Gott framtak

Mér finnst žaš mjög gott framtak hjį leigubķlstjórum aš leggja sitt af mörkum til aš minna į žann hęttulega sjśkdóm sem brjóstakrabbamein er. Žaš er eins meš žessa gerš krabbameins og ašrar aš žaš žarf sķfellt aš halda fólki vakandi. Ég fékk sortuęxli fyrir tępum žremur įrum sķšan og var ég žaš heppin aš ég slapp meš skuršašgerš og er ķ góšu lagi ķ dag. Mikiš eftirlit og plokkašur af einn og einn blettur eftir žvķ hvernig lękninum lķst į žį, bara gaman af žvķ Smile . Ef ég hefši ekki fariš svona snemma er ekki vķst aš mašur hefši veriš jafn heppinn. Žvķ er ég ķ žvķ aš benda fólki į aš lįta skoša sig, lęknirinn metur svo įstandiš og hvort eftirlit žurfi eša hreinlega hśšin sé bara fķn. Manni munar svo lķtiš um aš lįta kķkja į svona bletti, örstutt skošun sem getur bjargaš miklu.
mbl.is Leigubķlar skipta śt gula litnum fyrir bleikan
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristķn Snorradóttir

Žaš er rétt.... fer aš drķfa mig

Kristķn Snorradóttir, 2.10.2007 kl. 21:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Katrín Vilhelmsdóttir

Höfundur

Katrín Vilhelmsdóttir
Katrín Vilhelmsdóttir
I want to believe
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...018
  • Egyptaland1 227
  • Egyptaland1 086
  • Myndir 077
  • ...twinpeaks

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband