Komin af staš

Ég er loksins komin af staš ķ žaš ferli aš sękja um varanlega örorku svo ég geti klįraš žetta krabbameinsferli sem og bakvandamįliš. Auk žess er ég aš sękja um bętur frį lķfeyrissjóšnum mķnum og žiš megiš trśa žvķ aš meiri frumskógur er varla til heldur en aš standa ķ žessu og svo lķšur manni eins og mašur sé aš betla. Žetta er frekar nišurdrepandi ferli en eitthvaš sem ég verš aš gera svo žaš er eins gott aš standa sig.

Annars gengur lķfiš bara sinn vanagang og ég er farin aš telja nišur ķ London, baby. Hitti heimilislękninn ķ dag, gešlękninn į morgun og svo byrja geislarnir. Vildi óska žess aš ég hefši eitthvaš meira spennandi aš segja en skil ykkur eftir meš eina hugleišingu, hvar er Jón Gnarr?


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

knśsar į žig vinkona og gangi žér allt ķ haginn

-herborg- (IP-tala skrįš) 28.7.2010 kl. 12:40

2 identicon

knśs į žig Kata mķn, hugsa oft til žķn žessa dagana, gangi žér sem allra best ķ žessu öllu samana og njóttu London ķ botn!  Betri borg er varla til held ég.

Žóra (IP-tala skrįš) 31.7.2010 kl. 19:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Katrín Vilhelmsdóttir

Höfundur

Katrín Vilhelmsdóttir
Katrín Vilhelmsdóttir
I want to believe
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...018
  • Egyptaland1 227
  • Egyptaland1 086
  • Myndir 077
  • ...twinpeaks

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband